Dịch vụ bảo hành, bảo trì

Dịch vụ bảo hành, bảo trì tận nơi

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, các dịch vụ lắp đặt và sửa chữa tiện dụng, hiện tại khi sử dụng bất kỳ sản phẩm Camera của Thiên Hòa Minh, khách hàng sẽ được tận hưởng những tiện ích từ dịch vụ bảo hành, bảo trì tận nơi của đơn vị chúng tôi. Camera hỏng, camera không lên hình, camera không rõ nét sẽ không còn là nỗi lo nếu được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.

Nhiều khách hàng lên kế hoạch lắp đặt camera thường chỉ quan tâm tới chi phí và độ bền của sản phẩm bởi lẽ không ai mong muốn sản phẩm mới mua lại phải cần tới dịch vụ bảo hành, bảo trì cả. Trên thực tế, đây là một ý nghĩ có phần lệch lạc vì bảo hành, bảo trì hệ thống camera là việc làm thiết thực và mang lại nhiều lợi ích.

Thông thường, bảo hành thường đi kèm với nhiều vấn đề phát sinh như tốn thời gian, làm ảnh hưởng và gián đoạn tới công việc. Đó là còn chưa kể đến hệ thống camera giám sát gặp vấn đề gây ảnh hưởng tới an ninh của toàn hệ thống. Thế nhưng những lợi ích mà dịch vụ bảo hành, bảo trì của đơn vị chúng tôi sẽ khiến bạn phải cân nhắc lại.

Bảo trì hệ thống camera
Bảo trì hệ thống camera

Bảo hành, bảo trì là dịch vụ hậu mãi nhằm chăm sóc khách hàng cũng như để giảm thiểu các sự cố hệ thống Camera của Thiên Hòa Minh. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất bởi sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu phấn đấu của đơn vị chúng tôi.

1. Tiện lợi với dịch vụ bảo hành, bảo trì tận nơi của Thiên Hòa Minh

  • Bảo hành tận nơi

Nhằm tạo mọi điều kiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành camera thuận tiện nhất Thiên Hòa Minh nâng cấp gói bảo hành tận nơi để hỗ trợ khách hàng. Việc bảo hành này sẽ được tiến hành nhanh chóng. Tất cả những sự cố sẽ được nhân viên kỹ thuật khắc phục và sửa chữa theo quy trình chuyên nghiệp đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

  • Bảo hành nhanh và kịp thời

Khi gặp sự cố, khách hàng chỉ cần gọi tới Hotline của công ty theo số 0968.611.061Các kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn thông qua điện thoại. Trong trường hợp khách hàng không thể giải quyết, các kỹ thuật viên sẽ được cử đến hỗ trợ tận nơi trong vòng 24h kể từ khi khách hàng thông báo sự cố.

  • Thời hạn bảo hành lên tới 24 tháng

Đối với dịch vụ bảo hành hệ thống Camera giám sát tận nơi, thời hạn bảo hành của cả hệ thống là 12 tháng kể từ ngày giao hàng.

Ngoài ra, các sản phẩm chính hãng do chúng tôi phân phối sẽ được kéo dài thời gian bảo hành tại công ty lên tới 24 tháng. Như vậy, với các sản phẩm đơn lẻ lỗi, khách hàng có 24 tháng bảo hành khi đem tới địa điểm công ty ở số 36A, ngõ 279 Giảng Võ, Cát Linh, Hà Nội.

Đây là một chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt chỉ áp dụng sau khi lắp đặt sản phẩm camera giám sát của chúng tôi. Điều này giúp khách hàng an tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.

  • Cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ hàng tháng

Nhằm giúp khách hàng kiểm soát được hệ thống Camera cũng như phát hiện sớm và ngăn chặn sự cố, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ hàng tháng. Việc bảo trì giúp bảo dưỡng, chăm sóc hệ thống Camera, tăng khả năng hoạt động và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ được cử xuống tận nơi để kiểm tra lại toàn bộ hệ thống, phát hiện lỗi hỏng và lập tức hỗ trợ. Đặc biệt, chi phí bảo trì thấp nhưng có thể hạn chế rủi ro, phát hiện sớm hư hỏng giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa camera quan sát tại Hà Nội chuyên nghiệp.

2. Quy trình bảo hành, bảo trì đảm bảo, chuyên nghiệp

Là đơn vị cung cấp sản phẩm camera quan sát và dịch vụ bảo hành, bảo trì uy tín, chúng tôi đều giữ trong mình một tâm thế của người phục vụ. Hiểu được những mong muốn của khách hàng, chúng tôi luôn cam kết đưa ra dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp giúp khách hàng phát hiện sớm lỗi cũng như hạn chế lỗi hỏng xảy ra.

Bảo trì camera thường xuyên
Bảo trì camera thường xuyên

Các công việc chính khi bảo hành định kỳ bao gồm:

+ Kiểm tra tình trạng hoạt động chung của hệ thống thiết bị Camera an ninh.

+ Kiểm tra phần mềm quản lý an ninh. Các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại toàn bộ phầm mềm, khắc phục lỗi hoặc nâng cấp khi cần thiết.

+ Kiểm tra tình trạng tín hiệu kết nối mạng ADSL.

+ Kiểm tra nguồn điện.

+ Vệ sinh thiết bị đầu cuối nhằm tăng hiệu quả sử dụng.

+ Kiểm tra kỹ thuật tín hiệu, độ nhạy sáng, mức độ nhiễu từ.

+ Kiểm tra Jack tín hiệu, mối nối dây và tình trạng lão hóa của dây.

+ Đưa ra thông báo và tư vấn sửa chữa miễn phí nếu có sự cố xảy ra.

3. Phạm vi bảo hành

 

  • Sản phẩm và thời hạn bảo hành

Tất cả sản phẩm do Thiên Hòa Minh phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau: Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào ngày hoàn thành giao hàng.

– Đối với bảo hành hệ thống tận nơi: áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng.

– Đối với bảo hành sản phẩm tại địa điểm công ty Thiên Hòa Minh: thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày giao sản phẩm.

  • Đối với cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế:

Thiên Hòa Minh cam kết các linh kiện, phụ kiện thay thế chính hãng và hưởng dịch vụ bảo hành như quy định. Tùy từng linh kiện sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau.

  • Điều kiện bảo hành hợp lệ:

– Sản phẩm còn hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành.

– Sản phẩm còn nguyên hình dạng, tem bảo hành, không bị bóp méo.

– Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành được nêu tại mục “điều kiện từ chối bảo hành”.

  • Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm sẽ bị mất quyền bảo hành nếu gặp một trong những điều kiện sau:

  • Chúng tôi từ chối bảo hành nếu tem bảo hành bị rách, trầy xước, có dấu hiệu sửa chữa…
  • Có hiện tượng bóp méo, xước do đánh rơi.
  • Gãy, vỡ, nứt do sử dụng sai điện áp, cắm ngược dây, chập điện, hỏng nguồn.
  • Hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, nấm mốc, do côn trùng phá phách.
  • Hỏng do sử dụng sai hướng dẫn, không tuân theo nguyên tắc của nhà sản xuất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM Thiên Hòa Minh Hà Nội

Hotline: 0242.213.3188 hoặc 0968.611.061
Web: thmgroup.com.vn
Email: hiepthm@gmail.com
Địa chỉ: Số 23, ngõ 167 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội